Hlutdręg fréttamennska

Ég gat ekki lengur setiš į mér meš aš tala um žessa endalausu hlutdręgu fréttamennsku hjį mbl.is. Ég hélt aš morgunblašiš hefši metnaš ķ aš fęra fólki fréttir ekki skošanir. Žessi blašamašur/kona er ķ raun einungis aš lżsa skošun sinni į Bubba og hans gjöršum. Aš lesa žessa "frétt" er lķkara žvķ aš lesa blogg einhvers śt ķ bę, ekki manneskju sem į aš vera į launum fyrir aš flytja stašreyndir.

Svo aš ég leyfi mér aš sletta į enskunni žį į góš fréttamennska aš hafa eftirfarandi aš leišarljósi: "Objectivity over subjectivity. Dispassion, not bias"

 Žetta er ekki ķ fyrsta sinn og ég efast um aš žetta sé ķ sķšasta sinn sem aš ég svekki mig į svona vinnubrögšum hjį mbl.is.


mbl.is Alltaf mį treysta į Bubba Morthens
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband